วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

การแต่งกายไปโรงเรียน


การแต่งกายไปโรงเรียน
เราควรแต่งตามที่สถาบันการศึกษาที่เราศึกษาอยู่กำหนดให้เพื่อแสดงถึงการเคารพครูอาจารณ์ สถานศึกษา และแสดงถึงความเป็นระเบียบของสถาบันเรา และรวมทั้งเป็นการฝึกวินัยกับตัวเราเองด้วย



แต่ในปัจจุบันนี้ นักเรียน นักศึกษา ต่างแต่งกายผิดระเบียบผิดกฏโรงเรียนของเรื่องการแต่งกาย โดยคิดว่า ถ้าตนเองแต่งกายไปเรียนหรือมีทรงผมแปลก ๆ ไม่มีใครเหมือนหรือแต่งกายผิดไปจากเพื่อน ก็คิดว่าตนเอง เท่ เก๋ และเป็นจุดเด่นที่สามารถทำให้ทุกคนมอง แต่หารู้ไม่ว่าตนเองเป็น แกะดำ ในสายตาผู้อื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น